Mẹo giảm mỡ đùi siêu đơn giản cho phái đẹp

Bắp đùi quá khổ khiến các cô nàng thiếu tự tin nhưng lại rất khó tìm giải pháp loại bỏ. Đừng lo lắng, hãy thử ngay các phương pháp giảm mỡ đùi dưới đây để có được đôi chân thon gọn, gợi cảm đúng như mong muốn nhé!

Cắt giảm lượng cacbonhydrates tiêu thụ

Mẹo giảm mỡ đùi siêu đơn giản cho phái đẹp

Thay đổi tỷ lệ carbohydrates và protein trong chế độ ăn để giảm lượng carbohydrates và bổ sung protein nhiều hơn. Carbohydrates có nhiều trong các loại thực phẩm như gạo, khoai tây, mì ống, bánh mì…

Tại sao phải hạn chế các thực phẩm này? Bởi rất nhiều chị em khi tiêu thụ một lượng carbohydrates lớn dẫn đến thừa chất béo tập trung ở hông và đùi.

Nên ăn nhiều bánh bột mì, các món ăn từ lúa mì nguyên chất hay ngũ cốc… Nếu không ăn chay, bạn có thể ăn tất cả các loại thực phẩm như cá và thịt gà. Thậm chí cả thịt đỏ, nhưng chỉ nên ăn một lần trong tuần.

Ăn nhiều rau nấu chín, rau salad hoặc súp. Điều này giúp duy trì sự cân bằng axit-kiềm trong chế độ ăn giàu protein. Tránh uống nước ép trái cây. Thay vào đó, uống rất nhiều nước lọc.

Muốn đùi thon gọn hãy hạn chế ăn chất béo

Mẹo giảm mỡ đùi siêu đơn giản cho phái đẹp

Kiểm tra số lượng, loại dầu và chất béo trong chế độ ăn uống như bơ, pho mát, sữa và sữa đặc sẽ tích tụ ở hông và đùi.

Do vậy, cách làm giảm mỡ đùi hiệu quả nhất là nên hạn chế chất béo, hoặc chuyển sang dùng các loại dầu ô liu hoặc dầu thực vật. Tránh món rán quá nhiều dầu như khoai tây rán, ngũ cốc trộn dầu…

Bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn với các loại rau xanh, trái cây, bột mì… Đối với người không ăn chay, nên ăn cá 4 lần một tuần, ăn thịt gà tối đa 2 lần một tuần và không nhất thiết phải kiêng ăn thịt đỏ.

Bữa tối nên ăn nhẹ, và có thể pha 2 muỗng cà phê bột triphala với nước gừng để tăng cường chức năng gan sẽ thắt chặt quá trình phân hủy chất béo.

Thường xuyên tập thể dục cho đùi

Mẹo giảm mỡ đùi siêu đơn giản cho phái đẹp

Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất đặc biệt là giảm béo trong bắp đùi là đi bộ càng nhiều càng tốt, nếu có thể nên đi bộ khoảng 4 km mỗi ngày.

Ngoài ra, nên tham gia các bài tập thể dục mềm dẻo (thể dục mềm dẻo là những bài tập duỗi và co các cơ ở bắp chân và hông) khoảng 3 buổi một tuần.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *