Giảm chục kg nhờ đi bộ và hít thở: bạn có muốn thử?

Đi bộ và thở là những hành động rất đơn giản mà bất kỳ ai cũng thực hiện mỗi ngày. Thế nhưng bạn có biết, với bác sĩ Masashi Kawamura thì đi bộ kết hợp hít thở đúng cách sẽ là phương pháp giảm cân siêu nhanh. Trào lưu giảm cân này thu hút nhiều người bởi tính hiệu quả của nó và đang “làm mưa làm gió” tại các quốc gia trên thế giới.

Phương pháp giảm cân nhờ đi bộ và hít thở

Đi bộ đúng cách giúp giảm cân hiệu quả
Đi bộ đúng cách giúp giảm cân hiệu quả

Có thể bạn còn nghi ngờ, nhưng phương pháp giảm cân đặc biệt này đã giúp bác sĩ Masashi Kawamura giảm đến 10kg, bên cạnh đó giúp thon gọn vòng bụng những 17cm. Dựa trên cơ sở lối sống quá nhanh ở Nhật, con người còn không có thời gian dành cho một chế độ hợp lý nhưng quá cầu kỳ. Do vậy, một phương pháp giảm cân hiệu quả phải là biện pháp tranh thủ thời gian được tối ưu. Cũng bởi thế mà từ lâu, phụ nữ Nhật để sở hữu được thân hình thon gọn, họ sẽ kết hợp việc tập thể dục vào các hoạt động hàng ngày. Việc giảm cân nhanh chóng, đơn giản, không tốn kém và có thể thực hiện bất kỳ lúc nào. Thực hiện sau một thời gian nó sẽ ăn sâu vào tiềm thức, việc giảm cân sẽ trở thành một thói quen hàng ngày.

Đi bộ kết hợp hít thở sẽ đem lại hiệu quả kinh ngạc trong giảm cân
Đi bộ kết hợp hít thở sẽ đem lại hiệu quả kinh ngạc trong giảm cân

Bên cạnh đó, bác sỹ Masashi Kawamura còn đưa đến cho chị em phương pháp hít thở đi bộ vừa làm săn chắc cơ, vừa làm thon nhỏ đùi đồng thời đốt cháy cực nhanh lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Thông thường khi đi bộ, chúng ta thường dùng lực ở chân chứ ít khi nào tác động lên bụng. Xong nếu hít thở và hóp – ưỡn bụng đúng cách, bạn sẽ tác động được vào mỡ bụng theo từng bước chân. Với phương pháp này, bác sĩ người Nhật khuyên rằng hãy đi càng nhiều càng tốt, ít nhất cũng phải được từ 30 phút đến 1 giờ, đều đặn kiên trì áp dụng từ 3-6 tháng bạn sẽ bất ngờ về những gì đạt được.

Để đi bộ giảm cân thành công, bạn cần lưu ý những điều sau:

Thực hiện phương pháp đúng cách sẽ xóa bỏ vấn đề cân nặng và đau lưng của cô nàng công sở
Thực hiện phương pháp đúng cách sẽ xóa bỏ vấn đề cân nặng và đau lưng của cô nàng công sở

-Khi đi bộ ưỡn ngực, thẳng lưng.

-Bài tập này không áp dụng với người gù vì nó gây hỏng cột sống.

-Khi ngồi vẫn giữ thói quen thẳng lưng và hóp bụng, siết chặn cơ bụng.

– Hãy lót một chiếc gối hình trụ sau lưng để điều chỉnh dáng ngồi chuẩn hơn nếu bạn chưa hình thành thói quen ngồi thẳng.

– Cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý.

Đi bộ và hít thở không chỉ đem tới cho bạn hiệu quả giảm cân tuyệt vời mà còn là những động tác kích thích hệ tiêu hóa làm việc, giúp co bóp dạ dày làm giảm tình trạng đầy bụng, táo bón.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *